Người theo dõi

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Cô là với con trai cô ấy!

TU KHOA mother anh son (goodle1 tieng thuy dien)
http://translate.google.com.vn/translate?hl=vi&langpair=sv|vi&u=http://www.familjeliv.se/Forum-4-51/m50295946.html

Cô là với con trai cô ấy!

Mon 25 tháng 1 2010 22:28 đọc 15.406 lần tổng số, 63 câu trả lời
Anonymous (eeuck)
Mẹ tôi nói với tôi ngày hôm nay rằng một trong những bạn gái của cô đã kiếm được gần gũi nhất với con trai mình .... dường như được nhận là con trai, nhưng anh ta bây giờ với mẹ ruột của cô, và họ có thực sự trong tình yêu!

Hoàn toàn bị bệnh, anh em họ tồi tệ hơn tất nhiên .... biết họ không thấy trong năm và các con trai không biết ông là adopteradn xảy ông 16 và kể từ đó được tìm kiếm mẹ sinh học của cô, và họ đã dành thời gian một vài tháng và có phát triển tình cảm với nhau

Là nó thậm chí thực sự, bạn có thể rơi vào tình yêu với đứa trẻ của riêng mình (rõ ràng bạn có thể, nhưng tôi không có nghĩa là mẹ con không có vấn đề gì yêu )???? Tôi có nghĩa là loạn luân ghê tởm e chết tiệt của khóa học! Có, họ có quan hệ tình dục!
  1. Điều này nghe giống như một cơ sở GSA-trường hợp mạnh mẽ. Đó là, hấp dẫn giới tính di truyền, một Mkt chung bước trong thống nhất kết nối giữa các thành viên gia đình cách nhau bởi vì việc nuôi con nuôi hoặc skilsmässa.Pro vấn đề là bạn không biết quan hệ gia đình ngt với người đó, đó là một người đàn ông hoàn toàn không biết! Tuy nhiên, nơi bạn muốn để tạo ra sự thân mật với người thực sự nên càng gần, con trai hay con gái, của bạn, cha hoặc mẹ. Bản thân tôi đã được thông qua nó (mà không bước đi quá mức giới hạn).
  2. Mecilia
    Bây giờ tôi đã không đọc các chủ đề toàn bộ, nhưng nó không thể là một sự hiểu lầm?

    Làm thế nào để ... Đó là "mẹ" được với "con nuôi" của mình Vì vậy, một con trai mà cô đã thông qua và rằng họ không phải sinh học liên quan với nhau?

    Chỉ cần một ý nghĩ ....
  3. Anonymous (eeuck) đã viết 2010/1/26 18:22:55 sau đây:
    Con trai là 26 và mẹ là 41, tin rằng có những bà mẹ nhiều hơn những người có một số loại khủng hoảng tuổi trung niên, tôi!

    không có, bạn không phải với con cái của họ vì cuộc khủng hoảng tuổi trung niên. Đây là cái gì khác sai.
    Up Yours
  4. Kräks Chết tiệt ...
    Trước đây được gọi là Khỉ Shaved
  5. Tôi nghĩ rằng họ không thể làm tốt trong sản xuất thực tế. Nó có thể là điên rồ này đôi khi và nếu họ không thể nhận được giúp đỡ thì bạn nên để làm điều đó. Tôi không thể nhìn thấy bất kỳ cách nào khác hơn để làm cho một báo cáo cảnh sát. Mặc dù nó là buồn. nếu người mẹ mang thai, họ có thể được thực sự xấu. giúp họ bây giờ.
  6. Mecilia 2011/4/1 9:41:31 đã viết như sau:
    Bây giờ tôi đã không đọc các chủ đề toàn bộ, nhưng nó không thể là một sự hiểu lầm?

    Làm thế nào để ... Đó là "mẹ" được với "con nuôi" của mình Vì vậy, một con trai mà cô đã thông qua và rằng họ không phải sinh học liên quan với nhau?

    Chỉ cần một ý nghĩ ....

    Bây giờ tôi không nghĩ rằng có bất kỳ sự hiểu lầm, nhưng nếu đó là cách nó thậm chí còn tồi tệ hơn. Không ai thông qua, và sau đó nâng cao như con của chính mình bệnh nặng mà bạn sau đó có những cảm xúc tình dục hơn bất kỳ con bạn chưa bao giờ gặp ere đứa trẻ được lớn lên ...
  7. pluvdo 2011/04/01 12:17:16 đã viết như sau:

    Bây giờ tôi không nghĩ rằng có bất kỳ sự hiểu lầm, nhưng nếu đó là cách nó thậm chí còn tồi tệ hơn. Không ai thông qua, và sau đó nâng cao như con của chính mình bệnh nặng mà bạn sau đó có những cảm xúc tình dục hơn bất kỳ con bạn chưa bao giờ gặp ere đứa trẻ được lớn lên ...

    Và không có tìm mà làm cho bạn suy nghĩ của Woody Allen ...
  8. Pluvdo: Nó giống như bạn nói là một nguy cơ cao hơn của nhân bản của khuynh hướng bệnh tật, vv. Nhưng nó là không vấn đề kịch bản. Con người là cực kỳ nhạy cảm với giao phối cận huyết và hệ thống miễn dịch phụ thuộc vào biến thể di truyền lớn. Giao phối cận huyết dẫn đến trầm cảm được gọi là giao phối cận huyết, trong đó ngoại trừ con cái nhân bản của đột biến cũng bị imunförsvar xấu, nhỏ và yếu ớt xây dựng, vv vv vv ..
  9. hahahaha, vì vậy những gì bạn có thể làm ...? Xin lỗi nếu tôi cười, nhưng nó có vẻ rất vô lý ....
  10. Bà cho biết Lilac 2011/04/01 12:42:55 như sau:
    Pluvdo: Nó giống như bạn nói là một nguy cơ cao hơn của nhân bản của khuynh hướng bệnh tật, vv. Nhưng nó là không vấn đề kịch bản. Con người là cực kỳ nhạy cảm với giao phối cận huyết và hệ thống miễn dịch phụ thuộc vào biến thể di truyền lớn. Giao phối cận huyết dẫn đến trầm cảm được gọi là giao phối cận huyết, trong đó ngoại trừ con cái nhân bản của đột biến cũng bị imunförsvar xấu, nhỏ và yếu ớt xây dựng, vv vv vv ..

    Có, chắc chắn có nhiều vấn đề hơn với gen, nhưng với các gen là những gì tôi nghe. Những gì trong bất kỳ trường hợp có thể dễ dàng nói là có một ý tưởng tốt để chặt chẽ liên quan đến quan hệ tình dục không được bảo vệ.
  11. Bệnh lỗi thời để muốn đăng ký để được chán ghét. Một chút giống như muốn thông báo cho homosexulitet trong 30 của.

    Tại sao các bạn thực sự rất khó chịu. Có thể không phải là hai người lớn những người muốn được cùng nhau đến đó?

    Một trong khi trước đây có một anh chị em ruột (người lớn), người bị kết án về quan hệ tình dục với nhau. Làm thế nào ai có thể bị kết tội quan hệ tình dục tự nguyện ở Thụy Điển ngày hôm nay là khá khó hiểu với tôi.

    Và không đến với inavelsargumnetet miễn là nó được cho phép đối với người có khuyết tật nghiêm trọng và các bệnh di truyền để sinh sản.
  12. Bà cho biết Lilac 2011/04/01 12:42:55 như sau:
    Pluvdo: Nó giống như bạn nói là một nguy cơ cao hơn của nhân bản của khuynh hướng bệnh tật, vv. Nhưng nó là không vấn đề kịch bản. Con người là cực kỳ nhạy cảm với giao phối cận huyết và hệ thống miễn dịch phụ thuộc vào biến thể di truyền lớn. Giao phối cận huyết dẫn đến trầm cảm được gọi là giao phối cận huyết, trong đó ngoại trừ con cái nhân bản của đột biến cũng bị imunförsvar xấu, nhỏ và yếu ớt xây dựng, vv vv vv ..

    Có những rủi ro để nó có, nhưng nó không phải xảy ra, ít nhất là không phải với con cái "đầu tiên thế hệ". (Không, tôi không cho rằng bạn nên khuyên anh chị em và cha mẹ mà có con với nhau).
  13. Đợi một phút, ông đã tổ chức đó cùng với mẹ của họ?

    Với tôi đó là tồi tệ hơn là ông đã có nó với người mẹ nuôi của cô đã khiến Ngài, nơi mà nó không nên có bất kỳ cảm xúc tình dục giữa chúng.
    Nhưng nó không phải là phổ biến cho sự phát triển của cảm xúc giữa mẹ / con, cha / con gái đã được åtskillda.
    Mẹ đến A, A, A và V

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét