Người theo dõi

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Nhật Bản lịch sử và tình yêu

http://translate.google.com.vn/translate?hl=vi&langpair=ja|vi&u=http://hagakurecafe.gozaru.jp/iro34kinsinsoukan.html

Nhật Bản lịch sử và tình yêu





Loạn luân

Nhật Bản cổ đại là tuổi chỉ loạn luân

Lineage là quan trọng bởi vì, trong máu quý giá của mình tốt nhất
Vì vậy, người mà bạn kết hôn không phải là một gia đình diễn ra giữa nam giới và phụ nữ có máu của mình, tôi thích

Hầu hết là dòng dõi là tốt, mà của Gia đình Hoàng gia Dearimasu
Vì vậy, trong các gia đình hoàng gia người đã kết hôn với nhau liên quan đến máu

Kể từ những ngày của chế độ đa thê, nhưng không phải của phụ nữ và nhiều người vợ một người đàn ông, trong Nantes rằng tôi có thể trở nên phổ biến cùng với vợ và chị em gái
Nhưng mối quan hệ với mẹ và em gái như em gái của tôi cũng sinh ra các quy tắc xấu

Nhưng có điều cấm kỵ lớn nhất

Đây là giống nhau và cha mẹ cùng, anh trai và em gái sinh ra

Những gì giới là bà mẹ khác nhau nhưng OK, như cha mẹ, là ngôi nhà mà bây giờ.
Điều này là không tốt
Không, ngay cả một người cha người mẹ và đứa con trai và con gái là khác

Mối quan hệ này chỉ là một việc cấm tuyệt đối

, Các sự cố mà tôi có một anh trai thực sự rơi vào tình yêu

Đó là ánh sáng 木 梨 vua của các vị hoàng đế kế tiếp, con trai của Hoàng đế ứng cử viên số 1 thế hệ thứ hai của 19 (Con không có màu vàng ánh sáng), ánh sáng cao 郎 女 thực sự em gái (thứ hai tra dầu săn chúng tôi)

Người này, đẹp trai khủng khiếp làm đẹp
Nó là gì, tình yêu nghiêm túc Temashita

, Cuộc hôn nhân của anh với những cảm xúc tương tự cho giờ nhưng nó đã được tôi giữ nó hoàn toàn vô dụng, cuối cùng nổ tung!
Yêu em quá nhiều chi tiết của một em gái anh quá, vì vậy cái chết Dattarashii
In, nếu không gắn liền với chết trong tình yêu với mong muốn, cái chết và quyết tâm 通 Sou một tội ác ngay cả khi thay

Anh em bạn cuối cùng đã khắc trong

Với ca khúc như Anh rời
"Tôi ngủ Karaniha 爱 Shiku, rối loạn tâm trí của người dân cũng như cỏ xén để xáo trộn là quấy rầy, không có gì để sợ hãi Karaniha không có gì phải sợ không ngủ với nhau trong tình yêu."
Và những gì

Tôi yêu mọi người hầu như không nắm lấy, sẽ Barre
Nếu bạn cố gắng ăn của vua cha một ngày, Bạn đã đặt băng trên bề mặt của các món canh
Tham khảo một thầy bói và tôi nghĩ rằng nó lạ "Chúng tôi là thân nhân của người bị loạn luân" Tôi đã nói với

Kiểm tra đã trở nên rõ ràng rằng hai người

Tôi có hai anh em trong nước Barre
Cảm giác của người dân ra khỏi nhà vua cùng một lúc ánh sáng, trên lỗ tai nên được cuộc sống anh trai của hoàng đế! ! Những tiếng nói lớn lên trà

Điều này kết quả của các anh chị em, các Kojiki và Nihon Shoki, nhưng tôi đã viết sai (như thảm kịch nào)
Watakushi là một lựa chọn tốt hơn để Kojiki

Wang đã làm sáng tỏ đất nước bắt Iyo
Iyo lớn bước vào ánh sáng sau khi cô gái và
Và sự tự tử của hai người Dearimasu

Đây là người nổi tiếng nhất trong lý thuyết về loạn luân, tôi đã đề cập một vài tên của người khác
Có phải, hoặc đúng hơn là một nỗi buồn như thế này người, lãng mạn? Vì không có một phần, và - Tôi cũng cảm thấy Dearimasu để giới thiệu

Làm thế nào bạn sẽ giới thiệu ngay cả một, tôi là cải cách Taika nổi tiếng 中 大兄 皇子
Điều này mọi người, một công chúa thực sự của em gái 间 人 (công chúa con người みこ cầu) Tôi đang yêu và được cho là
中 大兄 皇子 đang cố gắng để được các hoàng đế là không khó, rõ ràng là từ em gái mình thích nó
Tôi không cho là vợ chính thức mà không có một 作 N Sau khi hoàng đế, được cho là tôi đã căng
Tuy nhiên, công chúa sẽ chết trẻ 间 人
Ba năm sau, đã trở thành 中 大兄 皇子 được 天 智 天皇

中 大兄 皇子 saga nổi tiếng, vợ của anh trai mình (额 田 王) là tốt hơn được biết đến trò chuyện với vợ của mình Tatte Steal
Đó là một lý thuyết - Tôi đã thực sự loạn luân

Khi nói đến thời kỳ Heian, ông chủ người thao túng đằng sau những "gia đình Fujiwara" Hoàng đế để đi ra
Loạn luân giữa anh chị em, như bạn đã đi, tất cả các lớp trên, "bản quyền" và "Nhà Fujiwara" Nó đã bị chiếm bởi hai
Nó rất cấm kỵ loạn luân không phải là


Đối với mỗi độ tuổi được hạ xuống rồi, loạn luân có thể trở nên ngày càng nhiều như là một cảm giác lực đẩy

Cái gì đó là gì chỉ những người đàn ông và phụ nữ của thời đại Edo cặp song sinh đã không thích
Rõ ràng trong khi trong bụng của người mẹ, và tôi ở trong tôi và loạn luân
Cũng có một lý thuyết thay thế là tôi được sinh ra một cặp vợ chồng tự tử
Tôi trở thành một người chồng và vợ trong thế giới bên kia! Bởi vì mọi người nghĩ là đã chết gần phù hợp, và tùy chỉnh Dearimasu cũng đã có một trong số họ đưa lên làm con nuôi


Tôi không có anh trai, "Trước khi Dawn" viết tiểu thuyết gia Toson Shimazaki, vì vậy vấn đề đã đóng cửa trong vợ của ông qua đời,
Tsu 子 cháu gái (con gái của anh trai) hiện nay là một đứa trẻ có thể giúp bạn đến với mảnh
, Và tôi đã quan hệ tình dục và mang thai sẽ được trò chuyện với một đứa trẻ trong khung này

Vì vậy, trong tên của Shimazaki Toson nghiên cứu, tôi chạy trốn ra nước ngoài
Những gì tôi cảm thấy - đó là một người anh em
悩 Ndarashii nhưng đúng hơn, chúng tôi xin lỗi Watakushi hơn con-frame
Sau đó, trà là một cú sốc ngay cả khi biết sự thật!
Từ anh tôi, "Tôi sẽ là cha loạn luân chị em đã từ tôi thực sự," và được cho biết, thậm chí bị sốc, Dearimasu của lời nguyền máu của mình


Ý nghĩa của tội loạn luân, vì vậy mối quan hệ tình dục với người khác trong máu tương đối gần,
Lịch sử của Nhật Bản bao gồm loạn luân tôi đến tôi
Nhưng không phải như vậy trong số mỗi khác như, "loạn luân" với khó khăn hay không? Tôi nghĩ rằng cả hai chow
突 Tsu 込 Mitakunai chủ đề rất nhiều, chúng ta hãy kết thúc tất cả cho vấn đề này







Quay lại từ đầu của lịch sử Nhật Bản và tình yêu?

TOP trở lại không?


Tất cả các tài liệu tham khảo ở đây




Một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét