Người theo dõi

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Loạn luân cũng là một trong tình yêu? Nhật báo - "không phải là một bất ngờ tại" [Uncategorized loại

http://translate.google.com.vn/translate?hl=vi&langpair=ja|vi&u=http://plaza.rakuten.co.jp/nwaiwgp/diary/200707080000/

Loạn luân cũng là một trong tình yêu? Nhật báo - "không phải là một bất ngờ tại"
[Uncategorized loại

http://sports.chosun.com/news/life/200707/20070709/77i23008.gif

(Sports Chosun) trước khi cơ hội này để đi đến quán cà phê để đi tốt, nói lời. Tôi đã phàn nàn với bà chủ nhà của những người phụ nữ biết từ các quán cà phê bình thường. Cha mẹ đi về nhà trên rời khỏi nhà của bạn, vì lý do đó là giai đoạn không thay đổi đã sống với cha mẹ ly dị suy nghĩ.

Sau khi trở về, cô nói với tôi là bà chủ nhà gây sốc của quán cà phê. Cô rất thích tắm với cha mình từ thời thơ ấu đến tuổi trung học, hoặc các mối quan hệ tình dục nói rằng họ cuối cùng trở thành. Khi sinh viên năm nhất trường trung học, và mối quan hệ của cô với cha mình lần đầu tiên, nói rằng mối quan hệ kéo dài cho đến khi tình hình cho đại học như vậy mà không có cảm giác bị từ chối cả. Tất nhiên, mẹ cô biết. Ba thời gian cao, bởi vì họ đóng cửa của cổ mẹ mình. Tìm thấy ngay trước khi vụ giết người cha của ông đã gần như chết ngạt thỏ mà ông quyết định đi học đại học ở Tokyo rằng đó là một cơ hội. Tuy nhiên, mối quan hệ này ngay cả sau khi học đại học (mà tôi mạnh mẽ khẳng định mình) vẫn tiếp tục. Tôi đã được ra khỏi tự phục vụ mình tốt phòng để cung cấp một cái cớ để đi lại và học phí của cha.

Hiện nay cô đang theo học các nhân viên công ty năm thứ ba công ty sau khi học đại học. Có gì trên bàn để xem xét thái độ làm việc khá nghiêm trọng rất tốt. Những gì có thể được? Hãy suy nghĩ của một dấu hỏi như vậy là người Hàn Quốc, tất nhiên, nếu Nhật Bản không có vẻ rất quen thuộc. Và tôi kinh ngạc bởi vì, không giống như các phóng viên Nhật Bản, "bây giờ là nó không đáng ngạc nhiên cũng không phải tôi", nói tiếng nói từ miệng tương tự nhưng với khác nhau.

Trong thực tế, Nhật Bản nổi tiếng với nhiều tội loạn luân của nó. Cuốn tiểu thuyết cũng khá ra rất nhiều những gì loạn luân hay như vậy. Không chỉ vậy, loạn luân truyện tranh chuyên nghiệp, người lớn video, một số nghiêm trọng, đủ để viện là loạn luân. Các hiệu sách lớn đã bị mắc kẹt vào cuốn sách ẩn như thế này, nếu bạn đi đến hiệu sách dày đặc "Kanda 'chuyên về loạn luân có sẵn từ các góc đầu tiên.

Trong khi đó, các ảo tưởng rằng cha mình yêu thương (?) Đó là cô đã ly dị hoặc cha mẹ vẫn còn, tôi có thể nói tôi đã bị bệnh nếu không chết sớm, vì vậy tôi sẽ mờ nhạt de- việc bổ sung, người dân Nhật Bản đã nghe những lời của vũ khí của mình. Trường trung học tuổi cũng hành động để thắt chặt cổ để giết mẹ của mình, 闻 Ki 流 Shita như không có việc lớn. Dattara đất nước, là một câu chuyện báo chí là mặt xã hội 特 笔 大 书 tổ tiên trong trường hợp giết người đã cố gắng, nó thậm chí không gửi bất kỳ phóng viên tờ báo.

Nhật Bản phát sóng truyền hình sẽ tốt hơn vẫn còn tắm khỏa thân cùng nhau trong mặc cha và con gái như người lớn. Người Nhật được chấp nhận như một cảnh của cuộc sống hàng ngày. Cũng vậy với tội loạn luân. Giả vờ không để ý cố ý thực hiện. Vâng, ngay từ đầu để sắp xếp một số khía cạnh của tiền lệ pháp luật trong quá khứ đã có thể kết hôn với người em họ của mình. Càng buồn cười, thái độ của mẹ cô. Sự ra đời của con mình, đã ký kết một mối quan hệ vật lý với một người đàn ông trong khi chồng cô cũng là một người cha và, ngay cả sau khi thắt chặt cổ để giết mình khỏi ghen tuông và yêu anh ấy, như mối quan hệ cha-con bình thường tiếp tục. Phụ nữ có một thân nhân của cô rằng Mẹ chồng và con gái.

Sau khi tất cả, người Nhật yêu phức tạp Oedipus mẹ của họ, thường nói rằng tôi sẽ không yêu một người cha Electra phức tạp?

Thể thao Chosun (Hàn Quốc) Báo cáo Yujesun Tokyo] cũng yêu loạn luân?
http://sports.chosun.com/news/ntype.htm?ut=1&name=/news/life/200707/20070709/77i23008.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét