Người theo dõi

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Những nước mà loạn luân được phép

http://translate.google.com.vn/translate?hl=vi&langpair=ja|vi&u=http://oshiete.goo.ne.jp/qa/2948066.html
 Hầu hết các nước được phép làm không phải là loạn luân.

Tôi có thể tìm thấy một đất nước mà loạn luân được phép ở trong đó ....

Gửi xuống trừng phạt, và trong trường hợp không có mà ... Làm thế nào tôi có thể kết hôn. Tại sao phải có được quốc tịch của đất nước Nếu bạn đã kết hôn theo quy định của chính sách quốc gia nếu loạn luân đó?

Nếu chúng ta có những lời khuyên của một mùa thu thật sự trong tình yêu với em gái và bạn bè của tôi. Tôi muốn một phản ứng ngay lập tức. Cảm ơn bạn.
Để trả lời câu hỏi này
Q & A cho điều này hữu ích? (Hữu ích: 30)
  • Hữu ích: 0
  • Người trả lời: Watermoongod
  • Tôi trả lời: 2011/06/15 21:23
Như nhiều nước khác Osshatsu cần phải đi vào rắc rối bên ngoài Nhật Bản không? Có thể có vẻ lãng mạn, tôi nghĩ rằng người dân Nhật Bản gặp khó khăn trong việc nói tiếng nước ngoài, tôi nghĩ rằng một thời gian khó. Tại Nhật Bản, tôi là không ai biết 暮 làm ít đi cùng nhau ở người. Tôi nghi ngờ bạn không thể nói nếu đó là xung quanh một cặp vợ chồng ở đó. Tại sao cùng họ? Nếu bạn muốn có một hình thức hôn nhân và phước lành thực sự, và tôi đã mở một tiệc cưới tập hợp cá nhân chỉ cho những người đáng tin cậy. Các trang phục chụp ảnh. Tôi có gì khác biệt hơn so với một đám cưới bình thường.
Tuy nhiên, máu, và biết rằng tình yêu là chỉ có hai, chỉ cần nói như vậy trung lập mà trường hợp của từng trường. Trừ khi bạn là tấn công tình dục.

Ngẫu nhiên, ở Thụy Điển, hôn nhân hợp pháp khác nhau có thể là một phụ huynh. Chỉ khác nhau cha, mẹ chỉ khác nhau, và như vậy I. Có gì không có sẵn ở các nước khác bằng cách kiểm tra? Do rào cản ngôn ngữ có thể tất cả không thể, nhưng không phải không thể. Ngược lại, nếu bạn hỏi cùng một câu hỏi bằng tiếng Anh trong hội đồng quản trị các nước khác, và không phải khá nhiều thông tin thu được từ Nhật Bản. Nếu có nhiều nước có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Hữu ích: 0

13

  • Người trả lời: Jayoosan
  • Tôi trả lời: 2008/10/26 23:56
Hệ thống cũng có anh em họ kết hôn ở Nhật Bản, nhiều quốc gia nước ngoài bởi vì nó được coi là không chắc rằng máu là quá gần, vì vậy có thể nhìn vào loạn luân là tốt.
  • Hữu ích: 0
  • Người trả lời: Junkawa123
  • Tôi trả lời: 2008/10/26 23:42
Tôi là một người trong độ tuổi 40, chúng ta có thể sống với em gái mình xấu hổ.
Các vấn đề như hôn nhân trẻ em, có những vấn đề khác nhau mà không thể được giải quyết, ngay cả khi thuyết phục nó được dệt thông qua ngôn ngữ, cũng không phải là công việc khó khăn, tôi nghĩ là cuộc sống tốt nhất tại Nhật Bản.
Chúng tôi cũng nghĩ rằng một vài người trong khu phố. Một khi bạn đã tốt đẹp của hai bí mật
  • Hữu ích: 0
  • Người trả lời: Penta88
  • Tôi trả lời: 2008/06/14 11:03
Người trả lời với số 10.

Thực sự, tôi nghĩ rằng đó là tốt nhất để sống cùng nhau tại Nhật Bản xa nhà trong đó NOW.
Không thể kết hôn, và không chỉ vậy.
Lưu ý rằng kiểm soát sinh là, tất nhiên, ngay cả khi các sự kiện của thai kỳ,
Các quốc gia cung cấp phá thai an toàn ở Nhật Bản không phải là quá dễ dàng để những người khác?

Kết quả của sự loạn luân có thể đã nghe khác.
Được giới thiệu bởi cha mẹ rơi vào "cuộc hôn nhân họ hàng" xa xôi của mẹ tôi là.
Có bạn đã được bảo quản tài sản, nhưng cũng công nhận hôn nhân hợp pháp,
Hai sinh ra con, con của hai người không thể nói hoặc thậm chí đứng lên bằng chính mình,
Mẹ ông qua đời ở tuổi 40 có khả năng làm việc quá sức hoặc từ bị truy đuổi bởi những người chăm sóc của họ.

Loạn luân là "vi phạm các điều cấm kỵ rằng" chúng ta người trong câu hỏi là liệu nó kết quả từ một điều có ý thức là khá xấu bùng phát.
Hãy nuôi con một mình và không bao giờ quan tâm đến 生 Manai.
  • Hữu ích: 0
  • Người trả lời: Penta88
  • Tôi trả lời: 2008/06/14 10:44
Mẹ và con gái sống trong khu phố của ngôi nhà trước đó, con trai ông, người đã sống trong một gia đình bốn thành viên gia đình sinh ra cháu trai của một đứa con gái của người cha không rõ.

Tôi nói với mẹ tôi nói với tôi như mẹ của họ
Nó được cho là cháu trai của một đứa trẻ sinh ra giữa anh chị em.
Trong khu phố này là "hôn nhân bà con cặp vợ chồng và con trai của họ" đã được thông qua a.
Cháu trai của trẻ nhưng tóc đã gần như không được dệt chấn thương trí tuệ.
Trong không làm cho đôi chân, nếu tôi đi bộ đã thay đổi, do đó đã làm 走 Renai.
Cha là "Bác" đã được chúng tôi gọi.
Đôi khi, nó 突 Ki 飞 Basa bạn ôm một người phụ nữ trong một cách mà gây ra vấn đề và cháu trai, và trong khu phố nhưng bạn bắt nó không ẩn nấp trong nhà vệ sinh của phụ nữ trong trường trung học hoặc nắm giữ trên để các chấn thương tôi đã 责 Memasen tất cả mọi người người .
"Loạn luân, hầu hết các nạn nhân nghèo" đã được nói.
"Trong hiếp dâm có thể không"
"Ngay cả cái gì đó không thể tránh Shidekashi chạy" và được điều đó.
Mẹ cũng "đã trở thành ở trẻ em như vậy là một điều đáng tiếc là chúng ta có thể bỏ cháu mà không có cách nào.
Ngừa thai ít nhất là muốn.
Khi tôi nhận thấy rằng thời gian không thể phá thai quá. "
Có vẻ phàn nàn và gấp lại.

Câu trả lời cho câu hỏi đó, tôi nghĩ đó là an toàn hơn để có được kết hôn ở nước ngoài như Nhật Bản, mà không kém.
Đầu tiên, không có Nantes nước thế giới ngày nay nhìn nhận rằng hôn nhân bà con.

Lưu ý rằng tránh thai hiện nay dù sao, người của chúng tôi trong câu hỏi "mát mẻ nhiệt" sẽ là tốt nhất để chờ.
Không có cảm xúc lãng mạn kéo dài mãi mãi, tôi hy vọng tôi đã không,
Nếu bạn thực sự tin rằng có một chút gần gũi hơn với nỗi ám ảnh.
  • Hữu ích: 0
  • Người trả lời: Geelong
  • Tôi trả lời: 2007/04/28 16:06
Xin chào

Nếu câu trả lời của bạn là ngược lại. Quốc gia là một đất nước loạn luân không được phép theo luật Hồi giáo. Trong hầu hết trường hợp, để các án tử hình (thậm chí giảm xuống nước ngoài sẽ không biết những gì xảy ra với nó) nhưng những người muốn sự chú ý.

Vì nó được viết cho tất cả mọi người Ngoài ra, loạn luân sinh con trong đó dị tật bẩm sinh được sinh ra nhiều khả năng tôi nghĩ rằng nó được biết đến sinh học. Ngoài ra, nếu bạn không phải ra ngoài để đăng ký hôn nhân gia đình tại các khu vực như trẻ em có thể sẽ không được công nhận là một người mẹ đơn 一 応.

Vấn đề là tinh thần của người bạn diễn ra. Bây giờ tôi đã được cho biết tôi đã yêu tôi đã yêu ... Tại sao chính xác bao nhiêu thời gian? Tìm kiếm hôn nhân hoặc của chính đất nước của họ có thể được kiểm tra bởi các mối quan hệ của họ với nhau và rơi vào tình yêu nếu bạn là khoảng 10 năm trong tình yêu lẫn nhau, tôi nghĩ rằng tôi vẫn còn giữ hiện hành. Tôi nghĩ bạn nên tư vấn cho bạn bè của bạn để hoạt động từ thời gian để bình tĩnh nghĩ rằng trên đầu mình một chút mát mẻ, nếu một ngày hai năm - và ngược lại.
  • Hữu ích: 0

8

  • Người trả lời: Nerinon
  • Tôi trả lời: 2007/04/27 16:49
Câu hỏi đặt ra là đơn giản.
Các Janaku loạn luân "đất nước mà hôn nhân bà con được phép," Những gì tôi có nghĩa là nó?

Với mục đích gì, cho bạn làm những gì có được kết hôn ...
Tại sao làm như vậy nếu có thể, thậm chí kết hôn hợp pháp?
Tôi đã được ban đầu trên giấy từ một gia đình, và có sự bất tiện của những gì có vẻ.
Hơn so với các bạn bè mà bạn muốn kết hôn,
Tôi muốn một người được công nhận mối quan hệ giữa hai người (muốn cho phép) chỉ trông.
Hôn nhân hơn những người may mắn, tôi nghĩ rằng đó là quan trọng hơn sự hiểu biết về gia đình và những người xung quanh.
Xin lỗi Tetara khác nhau.

Thậm chí đã có một mối quan hệ tình dục với anh chị em biết từ quan điểm của người khác.
Nếu nơi vắng mặt của người bạn, tôi nên sống như một cặp vợ chồng bình thường.
Luật là để trừng phạt tội loạn luân 事 无 tôi tôi nghe.

Khi nguy cơ trẻ em Tôi biết nó tôi?
  • Hữu ích: 0
  • Người trả lời: Emuwalking
  • Câu trả lời tôi: Tháng Tư 26, 2007 15:57
Câu trả lời là câu trả lời hơi khác nhau ... nơi mà không có cha mẹ hoặc người thân (thậm chí cả Nhật Bản) nói, tôi không đủ bởi vì hôn nhân là đúng?
Họ thậm chí không chỉ là, cùng những người xung quanh, "nó vài" Nói về ... nó có thể không được chú ý.
Nếu bạn không biết tiếng Nhật, ngay cả khi một khuôn mặt giống như nước ngoài "người châu Á dường như khuôn mặt tương tự" và có thể cư trú trên.

Tuy nhiên, pháp luật chính thức "đôi vợ chồng" sẽ trở thành không thể giá trị.
Tại Nhật Bản, "vợ lẽ" là chấp nhận được và ngay cả các cặp vợ chồng kết hôn, anh chị em nếu "vợ lẽ" và không có thể tìm được.
  • Hữu ích: 3
  • Người trả lời: Riderfaiz
  • Câu trả lời tôi: Tháng Tư 26, 2007 12:26
Tên tài khoản Ghi tôi đặt các mái chèo trong như một chút
Nếu các quốc gia chưa phát triển, giống như nếu bạn có thể nghĩ đến cuộc đua man rợ,
Những điều cấm kỵ đối với hôn nhân giữa họ hàng gần gũi hơn là xã hội dân tộc mạnh mẽ như nhân chủng học văn hóa để nghiên cứu. Đó là một đức tin rất mạnh mẽ và hành động trên hệ thống để tránh hôn nhân bà con.
Bạn có thể thấy rằng sẽ luôn luôn qua người anh em họ kết hôn trong văn bản của nhân loại học xã hội,
Các hệ thống xã hội đã được đưa ra để đi ra khỏi phạm vi của tài sản gia đình càng tốt trong khi vẫn tránh hôn nhân bà con.
Bà con hôn nhân trong thời cổ đại trong một số hệ thống phân cấp đặc biệt (như vương quyền, ví dụ) dường như được thông qua là một hình thức đặc biệt của cuộc hôn nhân chỉ.
Câu trả lời phần lớn câu hỏi là câu chuyện không liên quan, hãy yêu cầu cho sự khó khăn là để trốn thoát ra nước ngoài.
  • Hữu ích: 0
  • Người trả lời: Nanapatkal
  • Tôi trả lời: 2007/04/25 12:10
Giống một chút khó khăn hơn bởi vì các câu hỏi.

Quốc tịch là, nếu bạn muốn kết hôn với đàn ông Nhật Bản và phụ nữ theo luật pháp của công dân nước ngoài đang lưu trú tại Nhật Bản để gửi một cuộc hôn nhân của tệ quan liêu của Nhật Bản. (Trang chủ cho Đại sứ quán phải có chứng thực của lời tuyên thệ của tuổi kết hôn cử nhân) từ gia đình đăng ký ở Nhật Bản có 载 Rimasen khóa học. Vấn đề hôn nhân sẽ được cấp giấy chứng nhận hoặc giấy chứng nhận chấp nhận đề cập được lưu trữ cho 50 năm.

Ngược lại nói, khi một cặp vợ chồng theo pháp luật nước ngoài là Nhật Bản chỉ nên làm các thủ tục quan liêu của hôn nhân nước ngoài. Không cần nhập tịch. Trừng phạt không thể được chấp nhận như là nộp cho phía Nhật Bản rằng hệ thống quốc tế thông qua Đại sứ quán Nhật Bản trong hôn nhân là không xuống sau đó.

Bao gồm các cặp vợ chồng đồng tính có thể trở thành cha mẹ bằng cách nhận con nuôi, trở thành cha mẹ và anh chị em ruột và con nuôi của họ, nhưng một số người nói đang đấu tranh để vào đăng ký cùng một gia đình ít nhất, anh chị em là những người bạn được sinh ra đăng ký cùng một gia đình. Nó có thể ngay cả quyền thừa kế? Những gì bạn cần phải đi ra nước ngoài kết hôn tại sao bận tâm.

Hai vợ chồng có thể sẽ làm cho công dân đăng ký gia đình, và một trong những anh chị em ly thân, ly dị mẹ để cho cha mẹ của họ về người cha của ông đã thay đổi tên gia đình trở lại tên thời con gái là Sasemasu 婿 入 Ri sẽ còn. Quốc tịch của một em trai và em gái vẫn còn trong một phút nữa. Và địa chỉ và sẽ được di chuyển từ quê hương của họ trong quá trình này, những gì tôi sẽ không chấp nhận cuộc hôn nhân khác nhau đã được như vậy nếu ông 辿 Renaku cha mẹ anh chị em ruột. Tất nhiên · · °, mà được phân phối bất hợp pháp bị thu hồi nếu phản đối giả thuyết lý thuyết từ những sự kiện không phải là một hành vi phạm tội được mô tả trong tài liệu chính thức Toka.

> Nếu chúng ta có những lời khuyên của một mùa thu thật sự trong tình yêu với em gái và bạn bè của tôi.

Nó sẽ chỉ có lời khuyên tránh thai cũng như bạn bè. Móng tay nên được đâm trong đó phá thai 言 tôi vô nhân đạo sinh 出 Sanai Toka Toka từ hoa trái của tình yêu tôi có thể từ phòng chát. Nếu đó là một tình yêu thực sự, những gì tôi không đi vào đó và khử trùng cả hai.

Đó là bổn phận của một người bạn để giúp một tay động viên đến bò lên nếu giảm. "Một đất nước mà loạn luân được phép" tôi, Làm thế nào để bạn làm với dodging và buộc xuống hơn nữa?
Q & A cho điều này hữu ích? (Hữu ích: 30)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét