Người theo dõi

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Đối với những thực tế của loạn luân

http://translate.google.com.vn/translate?hl=vi&langpair=ja|vi&u=http://homepage1.nifty.com/eggs/jitai/incest/3jittai.html

Ba lạm dụng tình dục / loạn luân

Đối với những thực tế của loạn luân 1,0 Ver 2001/01/06

CẢNH BÁO!
Câu này, và hiện trường bao gồm lạm dụng. Mọi người có thể bị lạm dụng tình dục, tinh thần người rất không ổn định hiện nay, hoặc đi trên một đoạn hồi tưởng hoảng loạn, phân ly xảy ra và nhà nước, bay vào giữa bộ nhớ đọc có thể dẫn trên.


Và thực tế của loạn luân xảy ra trong thực tế, và nói để làm và loạn luân gì để nói rõ ràng khoảng "lạm dụng" của bạn thành phần và "thích" các yếu tố, và trong cùng cực Tôi nghĩ rằng có hai yếu tố. Các yếu tố của một bạo lực lạm dụng, bạo lực và ngôn ngữ cơ thể, đi kèm và đang được thực hiện để buộc quan hệ tình dục. Các khác, một yếu tố yêu thích của một "cha con" cái gọi là hoặc bất cứ điều gì như thế, nói rằng quan hệ tình dục được thực hiện trong khi lợi dụng mối quan hệ tốt với cha mẹ và con thân mật. Hai yếu tố, nhưng trong một số trường hợp xuất hiện mỗi một mình, có nhiều trường hợp như của một phức hợp của hai commingled.
Đầu tiên Chúng ta hãy viết một trường hợp lạm dụng. Điều này có nghĩa rằng hiếp dâm là một cái gì đó giống như một ngôi nhà, có thể nói, khác với thường lệ hiếp dâm, nạn nhân là có lối thoát. Có hiếp dâm bình thường là một sự kiện gây sốc cho các nạn nhân, tất nhiên, không bị nhiều thiệt hại cũng rất tâm linh, và vẫn còn có những nạn nhân trở về nhà, có của tôi Có phòng ngủ, có giường và futon của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp hiếp dâm xảy ra trong nhà, không có nơi trú ẩn an toàn ở bất cứ đâu. Ban đêm, khi đang ngủ, và sau đó đến cha mình một cách tự nhiên đột nhập vào phòng ngủ, bạn có hay bị đe dọa cưỡng hiếp bằng vũ lực. Và khác biệt đáng kể từ các nạn nhân hiếp dâm bình thường là một đứa trẻ, hình sự Hơn nữa, nó là của cha mẹ tự nhiên nhưng chúng phát triển của riêng bạn. Nói cách khác, nạn nhân là trẻ nhỏ, tôi phải sống với cha mẹ của họ là tội phạm. Trẻ em vẫn còn trẻ, nên cha mẹ phải dựa trên tất cả các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, nhưng khi không có nơi trú ẩn như vậy là có được thậm chí còn lớn hơn thiệt hại.
Ngoài ra, hiếp dâm trong nhà là đến bao gồm các hành vi lạm dụng. Ví dụ, một người cha trẻ tuổi con gái của âm đạo, như một nỗ lực buộc phải chèn dương vật, nhưng đã thấy hình ảnh trong các trường hợp đã rách âm đạo, heck, những gì của cha mẹ là 言 Itaku tin những gì hoặc làm bạn như thế sẽ xảy ra. Cha mẹ ngược đãi là vô lý để hoạt động như một siêu Koiu choáng váng, vẫn còn tình dục thôi thúc, tôi sẽ làm mà không có sự do dự.
Lạm dụng, giống như những gì fuck không được bắt buộc. Đối với trẻ nhỏ, hoặc để xoa bóp dương vật là, bạn có thể buộc một công việc thổi, tôi nói cho bạn uống tinh dịch của bạn. Moshimo, và các dịch vụ tình dục hoặc từ chối một đứa trẻ, và rải với lạm dụng bằng lời nói, và xé trái tim của trẻ em vào phòng tắm trong 连 Re 込 N hoặc nước tiểu đổ từ đầu, hoặc đưa bạn đến phòng tắm, Đẩy sau của bồn cầu cho người đứng đầu của một đứa trẻ khóc, tôi sẽ có khả năng bị chết đuối hoặc nước chảy qua nó. Ngoài ra, bạn có thể xuyên qua trực tràng bằng cách chèn một băng chọn chèn vào hậu môn của các đối tượng nước ngoài vào hậu môn và âm đạo, chỉ cần đánh và đá nhiều hơn mà không, hoặc chỉ giới hạn trong phòng gắn với trần truồng, đưa ra một chế độ ăn uống Đừng để mang thai sẽ không được lặp lại nhiều lần chúng ta phá thai hoặc làm bạn để cho các trẻ em đến vào một lời nói dối mỗi lần. Và theo cách này, trong trường hợp lạm dụng, nhân cách của trẻ như một con người đã biến mất hoàn toàn bị bỏ qua, hoặc là đối xử như một đồ chơi tình dục.
Trong trường hợp này, một phụ huynh trong tên của giáo dục, thường xuyên tìm thấy lỗi với các em. Và để phân minh với các trẻ em phải làm, là cố gắng để trừng phạt trẻ em. Và có nghĩa là sẽ áp đặt như một sự trừng phạt cho mỗi lần quan hệ tình dục. Cha mẹ như vậy là bị ràng buộc để đi nghĩ tất cả các hoạt động tình dục. Các đặc tính của các bậc cha mẹ lạm dụng, hoặc thay đổi từ Korokoro để nói, hoặc có một nơi rất hay thay đổi, hoặc đột nhiên, nó có vẻ như có cái gì đó bùng nổ hoặc tức giận. Sẽ chạy đi với cha mẹ tức giận chị không còn có thể kiểm soát cảm xúc của tôi trong một số trường hợp được điều khiển bởi cơn giận dữ, tôi đôi khi như một đứa trẻ đột ngột hoặc bóp cổ. Và trong trường hợp này, từ cách thức mà nó đã lặng lẽ bóp cổ con, tôi trở về với chúng tôi hoặc mũ. Thật vậy, tôi đã đi lên chỉ ngắn của giết người. Như vậy là một hành động bốc đồng của cha mẹ, vì không thể đoán trước ở tất cả các bên, để lại các trẻ em biết thời điểm được, và sẽ luôn luôn được tiếp xúc với nỗi lo sợ về lạm dụng là.
Trong số nạn nhân của lạm dụng như vậy chỉ là để thông báo cho bạn, con mà vẫn còn trẻ. Ngay cả nếu như người lớn bị bệnh được điều trị, nhưng phải chịu thiệt hại lớn về tâm lý, nhưng trẻ nhỏ sẽ được tiếp xúc với thiệt hại nghiêm trọng hơn người lớn. Nếu một đứa trẻ bình thường ở nhà, trên TV, "Doraemon" hoặc rằng "Sazae" Tokaiu nó, giống như phim hoạt hình mô tả một gia đình hòa bình, nhưng bạn sẽ thưởng thức ngây thơ, ở trẻ em cùng độ tuổi để cha mẹ bạn có thể được nhắc đến khi mút, hãm hiếp hoặc bị cưỡng bức, hoặc người đứng đầu trong bồn cầu là 突 Tsu 込 Ma là các trẻ em đã bị giết hại hoặc có khả năng trở nên nghẹn ngào. "Gia đình" ở phía sau cánh cửa đóng kín đang được thực hiện cho những lạm dụng như vậy. Nhưng vẫn còn, các con tôi phải đi sống. Không có vấn đề khủng khiếp như thế nào, ngay cả gia đình, trẻ em sống trong tôi đã đi tới đó. Trong môi trường đó, tôi cần phải suy nghĩ về cách sống bằng cách nào đó.
Và một trong những cách để tồn tại đó, "tâm đóng băng" là. Một khi trái tim không phải là cảm thấy không có gì, nó không phải gánh chịu nữa. Ví dụ, khi phẫu thuật gây mê, tê liệt, vì họ có cảm giác đau đớn, trẻ em, trái tim đông lạnh của tôi, tôi sẽ làm tê liệt cảm xúc. Bằng cách đó, ngay cả khi trái tim rách nát, tôi sẽ không cảm thấy nó nữa. Một khi nó không thể cảm thấy bất cứ điều gì, tôi cũng có thể trả lời lạm dụng. Và đó là cha mẹ hiếp dâm đê hèn, sự kiện đáng ghê tởm như vậy là tất cả tôi một lần quên. Đông lạnh trái tim, tôi hy vọng rằng một khi bạn không có gì. Bằng cách đó, tôi có thể không còn bị thực tế nữa. Như vậy, hành động của tâm sẽ đóng băng, để không để xác định bản thân bằng cách sốc nặng và mất trí, nhưng một trong số đó hoạt động như một thiết bị an toàn, nhưng sẽ viết chi tiết hơn sau này, Điều này là từ một người lớn, tôi xuất hiện với những trở ngại khác nhau về tinh thần.
Vâng, tôi đã viết về trường hợp lạm dụng, và điều này nằm ở hướng đối diện, cha mẹ gọi là "yêu thích" để nó là một trường hợp. Đây là loại yêu thích của bạn, và bạo lực bằng lời nói, bạo lực thể chất hiếm khi nhìn thấy. Và tại sao lại được gọi là, trong khi cha mẹ tận dụng lợi thế của một mối quan hệ tốt với tình yêu con, đó là để được hướng dẫn đến các hoạt động tình dục. Trẻ em có thể ban đầu cho thấy sức đề kháng nhỏ, nhưng cuối cùng tiêu cực, tôi sẽ chấp nhận quan hệ tình dục với cha mẹ. Ngoài ra, trong thái độ tiêu cực như vậy, mà là trong một số trường hợp là mời cha mẹ của trẻ em đôi khi mạnh mẽ. Các loại yêu thích của những đứa trẻ này, bởi có quan hệ tình dục với cha mẹ, chúng ta sẽ được mua lại đặc quyền khác nhau trong gia đình. Ví dụ, bạn có thể hog tình yêu của cha mẹ, hoặc ưu tiên mua những gì họ muốn, và sau đó để thao tác các mối quan hệ trong gia đình trong khi sử dụng các mối quan hệ vật lý của cha mẹ và họ Tôi bạn muốn có một sự hiện diện trung tâm trong nhà.
Những đứa trẻ trở thành một yêu thích, bạn có vẻ sẽ được thưởng thức quan hệ tình dục với cha mẹ, giàu hay có những cảm xúc lãng mạn giữa cha mẹ, hoặc tình trạng hôn nhân như thể Tôi bạn muốn được. Tuy nhiên, trẻ em trở thành người lớn, bạn biết những gì nó có nghĩa và nó đã được có của mình được, hoặc là có thể trở nên kiệt sức về tinh thần từ cú sốc này. Hoặc, không thể phá vỡ ngay cả sau khi quan hệ tình dục với cha mẹ mãi mãi, được thực hiện để chịu đau khổ trong các vấn đề tự chủ. Ví dụ, khi chúng ta có cái gì đó để nói rằng cha mẹ của họ có thể ngăn chặn nó, là cha mẹ không có thể là một khó khăn đi. Hoặc, như chúng ta đã có thể chấm dứt mối quan hệ với cơ quan mẹ, ví dụ, là có được đối mặt với vấn đề cô lập và độc lập tinh thần.
Yêu thích loại, được gọi là hoạt động tình dục và được đạo diễn cho cha mẹ tại sao con cái của họ có cha mẹ, nó có sẵn để muốn tình dục. Các bậc cha mẹ những lý do ích kỷ, nhưng chỉ là con cái của họ sử dụng. Của một phụ huynh như vậy, hay một vấn đề tự chủ của trẻ em, hoặc các vấn đề về tinh thần do loạn luân, tôi không nghĩ rằng nó rất cao cả. Cha mẹ, hoặc là giáo dục giới tính hoặc tình cảm cho trẻ em, nhưng nhiều người có thể nói rằng nó chỉ là một cái cớ. Cha mẹ, nếu ham muốn tình dục của bạn được hài lòng, tuy nhiên, là okay. Vì vậy, tôi tận dụng lợi thế của trẻ. Vì vậy, trở thành một người lớn trẻ em trở nên có thể hiểu được ý nghĩa của quan hệ tình dục, phù hợp, còn được gọi là tôi chỉ là cha mẹ đã phải sử dụng cơ thể của tôi, tôi sẽ có thể hiểu được. Và sự phản bội của cha mẹ biết từ cú sốc, đó là đau khổ tinh thần.
Ngay cả cha mẹ, "Tôi đã bị cám dỗ trẻ em tốt" như ông nói, dù sao, nếu mối quan hệ giữa người lớn, giữa trẻ em và người lớn, chẳng hạn một cái cớ không sẽ tổ chức. Nếu con là "anh chàng như thế, để tiêu diệt", và nói rằng, những gì giết người được cho là vẫn còn là một đứa trẻ. Quyết định đúng sai phải mang là người lớn, nó chịu trách nhiệm giảng dạy các trẻ em, cha mẹ đang có.
Một số loại loạn luân loại yêu thích của bạn là trái trong tình yêu và tình dục đã bị biến dạng và đôi khi trong một số trường hợp tiếp tục vô hạn định các mối quan hệ với anh chị em và cha mẹ, sân, kinh nghiệm của họ về tội loạn luân và để nói rằng nó không có ý nghĩa do tác động tiêu cực của loạn luân là một số người cho rằng không có gì. Tuy nhiên, thực tế của những người này mà vẫn còn phần lớn không rõ.
Như vậy, loạn luân, một số khốn khổ lạm dụng, nó cũng trở thành một yêu thích của những người cha mẹ. Và, trên thực tế hai yếu tố của thái cực như vậy, như thể vướng vào phức tạp và có nhiều trường hợp trung gian. Ví dụ, xem xét các trường hợp, chẳng hạn như trung tâm hướng dẫn con, mặc dù thực tế rằng các bậc cha mẹ trong sự lây bệnh đối với giao hợp bắt buộc, đôi khi bạn có để mua những gì bạn muốn, hoặc bao giờ nói chuyện với hầu hết phụ huynh nhưng không bao giờ được, là phải có mối quan hệ bạn có là để đi ăn tối cùng nhau, hoặc là có bến cảng cũng nên đính kèm cay đắng cho phụ huynh. Trong mối quan hệ đó trong gia đình được gắn bó với nhau trong phức tạp hoặc có cảm giác rất mâu thuẫn nhau theo hướng ngược lại.
Nhìn vào sự xuất hiện của loạn luân như vậy, ngay cả khi đã có nhiều kể từ khi ông là một em bé, nó cũng có thể phát sinh từ trẻ em ở tuổi dậy thì. Đôi khi chỉ có một kết thúc, và có thể được lặp đi lặp lại nhiều lần, đôi khi kéo dài liên tục. Và từ hai gia đình, cha mẹ, tỷ lệ các gia đình cha mẹ độc thân có nhiều cao hơn.
Thủ phạm thay vì chỉ là cha và mẹ cũng đóng một vai trò quan trọng. Ví dụ, trong khi nếu nó 感 dzui loạn luân với con gái và chồng, hoặc nếu một con mắt bị mù, hoặc một người vợ sợ phải ly hôn đã bị bỏ rơi bởi chồng cô, như một vật liệu cho tie chồng cô, một con gái Đôi khi tôi như người chồng hoặc người gửi. Và gần đây đã đi để được đưa ra nước ngoài, vấn đề của thủ phạm nữ. Theo khảo sát, chẳng hạn như là thông thường cho là đã bị buộc phải từ chồng, chứ không phải là trường hợp quan hệ tình dục với con trai hay con gái bất đắc dĩ, các trường hợp lạm dụng tình dục là tự phát nhiều hơn cho phụ nữ một mình , đó là dường như nhiều hơn nữa. Và thủ phạm của những phụ nữ này, như nếu có nhiều hơn tôi mong đợi rõ ràng. Vấn đề này được thảo luận chi tiết sau này.
Là một người phạm tội không cha mẹ, anh chị em ruột, người thân, bạn bè như thế nào. Kinh nghiệm của gia đình loạn luân, ranh giới tình dục là không rõ ràng, nạn nhân bị cưỡng chế có thể được thủ phạm của nhiều mối quan hệ cùng một lúc. Ví dụ, một người cha và loạn luân, hoặc nếu bạn đang tiến hành song song cùng một lúc và em trai loạn luân của tôi. Và, đôi khi cả gia đình liên quan đến loạn luân, nó cũng là trường hợp rằng đó là một nhà nước dân sự trao đổi của nhà chiến tranh. Và không chỉ loạn luân tình dục khác giới, mà cũng có khá nhiều người đồng tính loạn luân. Đối với sự kết hợp loạn luân như vậy, tôi muốn giải quyết một cách riêng biệt sau đó.
Vâng, đó cha mẹ sẽ như thế này để cam kết tội loạn luân, loại cha mẹ. Những hình ảnh chung như mất trí có thể nghĩ rằng, trong thực tế nó không phải là. Thật vậy, Dali nhầm lẫn cho nhau, từ cảm xúc loạn luân với tâm thần phân liệt, có những trường hợp người khuyết tật khác nhau, loạn luân trí tuệ. Tuy nhiên, đây là phần duy nhất của toàn bộ. Hầu hết các phần, đó là dường như người bình thường. Thu nhập và giáo dục, chẳng hạn như địa vị xã hội, không phân biệt nơi loạn luân đang xảy ra. Tuy nhiên, nói cố ý, tôi nghĩ rằng thủ phạm có lẽ trong các yếu tố trong một trường hợp đường biên giới. Ví dụ, sự mơ hồ về tình dục của các ranh giới được tìm thấy trong các thủ phạm, sự bất ổn về cảm xúc, và sự phụ thuộc vào rượu hoặc các xu hướng khác, có những trường hợp dẫn đến đường biên giới. Và triệu chứng của các nạn nhân của tội loạn luân, chúng ta thường trường hợp đường biên giới phù hợp với tiêu chuẩn chẩn đoán, các mối liên kết giữa các thế hệ thường là thủ phạm cuối cùng trở thành nạn nhân.
Sau đó chúng ta có vấn đề loạn luân là khó hiểu, "âm mưu bí mật" Tôi muốn viết về vấn đề này. Cuối cùng, tôi đã viết nó như là điều cấm kỵ loạn luân, người có quan hệ tình dục, vì vậy bây giờ ẩn trong quá trình tiến hóa, trong một tình huống khá khó khăn để nắm bắt, là vấn đề loạn luân và , bởi một âm mưu bí mật, bị che khuất trong nghiêm ngặt hơn. Nói cách khác, chỉ để che giấu thực tế là loạn luân cha mẹ, nhưng đối với trẻ em để che giấu một thực tế. Thủ phạm và nạn nhân, và sau đó gần như là nếu âm mưu này là để che giấu một thực tế của tội loạn luân.
Đầu tiên là cha mẹ tốt hơn, một phụ huynh từ vi phạm điều cấm kỵ đó không phải là, bạn phải che giấu sự thật là loạn luân nhưng không có gì là bất cứ điều gì. Nếu bạn có thể có được điều này được biết đến với những người khác, nó sẽ trở thành áp đảo. Hoa Kỳ và cho cơ quan cảnh sát can thiệp ngay lập tức và an sinh, phụ huynh là ở trong tù sẽ bị bắt. Và trẻ em của bạn được bảo vệ ở cơ sở, cũng không phải là cha mẹ bị tước quyền nuôi con, tôi nhanh chóng trở thành một gia đình ngoài. Tại Mỹ, cho các ngành nghề tiếp xúc với đứa trẻ, khi biết sự thật của lạm dụng phải báo cáo nếu họ có kèm theo nghĩa vụ của các hình phạt áp đặt. Ngoài ra, nghề nghiệp chẳng hạn như người dân, mà là trong công chúng cũng có thể, của các hoạt động tình dục mà Toka công nhận rằng lạm dụng trẻ em là một tội ác, tôi, tôi đi qua đó rộng. Vì vậy, bạn được biết sự thật Moshimo loạn luân, cha mẹ chỉ đơn giản là không có hình phạt pháp lý, hoặc được cho là đột nhiên mất đi sự tự tin và xã hội cũng như công việc. Tại Nhật Bản, trong các hình thức không đầy đủ là không có ở đó để bắt tay vào bảo vệ trẻ em và các trung tâm hướng dẫn trẻ em và cảnh sát nó, hoặc được biết đến với hàng xóm của họ rằng đây Moshimo hoặc dựng lên những tin đồn kỳ lạ hoặc Nếu bạn, hoặc là một thỏa thuận không bình thường, thỏa thuận này là chuyển đổi, có sẽ không còn sống. Vì vậy, bất cứ điều gì tôi cần phải che giấu điều gì.
Cảm thấy rằng bạn phải ẩn con cũng có. Một lý do là mối đe dọa từ phụ huynh. Được thực hiện bằng bạo lực hoặc đe dọa và thấp hèn im lặng là tốt hay cha mẹ hoặc 言 Ikurume. Và trẻ em từ cha mẹ của họ vì sợ bị trả thù, mà là mở miệng. Nó chỉ thậm chí không có để trẻ em của riêng, của mình là một người mẹ đau khổ khủng khiếp, ông đã được thực hiện có cha mẹ quan hệ tình dục, bạn đang cam kết một điều cấm kỵ, một số cảm giác rằng ẩn đó của riêng bạn I. Hơn nữa, điều này là đáng ghê tởm để quên, nó cũng có cảm giác rằng bạn đã làm Shimaitai.
Một số bạn, nếu nó là một điều khủng khiếp, tại sao Toka hàng xóm, và để kiện trong Toka của giáo viên, những người có thể tự hỏi. Đây là so với nếu bạn nghĩ hiếp dâm và một lần nữa, tôi nghĩ rằng trong sự hiểu biết thu được. Điều đó đang được nói, ngay cả đối với nạn nhân của hiếp dâm, chỉ là "Làm thế nào để kiện cảnh sát vì" Một số người nói rằng, đối với các nạn nhân, đây là một điều rất buồn. Bằng cách hấp dẫn cho sự kiện đó để quên đi, tôi sẽ phải để phán xét khi đối mặt với đầu vào. Ngoài ra, tự từ những người khác "những người đã hãm hiếp," Tôi cũng sẽ được nhìn thấy rằng với một con mắt vàng da. Trong khi những điều này và chiến đấu, hấp dẫn của người phạm tội, đó là nó đòi hỏi sự can đảm và quyết tâm. Moshimo, nếu bạn là nam giới, hãy thử tưởng tượng nếu những người cùng giới từ hiếp dâm. Cùng quan hệ tình dục như là người đó bị hãm hiếp hoặc bị thẩm vấn bởi cảnh sát, hay bạn có can đảm để chống lại các tòa án.
Trong trường hợp loạn luân, nạn nhân là một người lớn, mà là một đứa trẻ. Khiếu nại với người lớn, nhưng nó phải là một khó khăn, trong trường hợp của trẻ em, sẽ có Naonokoto cay đắng. Và nếu đứa trẻ là cần phải nhìn vào những thứ trong tầm mắt của một đứa trẻ. Kháng cáo là chống lại, nó không ai khác hơn cha mẹ. Các phụ huynh phàn nàn rằng cuộc sống của tất cả phụ thuộc, mà là đáng sợ cho trẻ em. Sau khi các bị cáo, cuộc sống của ông là những gì xảy ra Toka, cho trẻ em đã biết những gì một thế giới, nó được lấp đầy lo âu. Vì vậy, ngay cả khi cha mẹ đã 绞 Me 杀 Sou bản thân mình, tôi vẫn ăn Kurerumasu nhất định, hơn là nếu không có triển vọng hấp dẫn như vậy là câu trả lời đã tốt hơn bây giờ để lại .
Ngoài ra, một âm mưu bí mật như thế này, cũng liên quan đến sự thiếu hiểu biết đến xung quanh người. Ví dụ, có là không có Ri 取 合 Wanakatsu hoặc nên có một điều là nếu các nạn nhân đã bị kiện. Hoặc, trong quá trình điều trị tâm lý cho người lớn, như đã nói kinh nghiệm của thời thơ ấu loạn luân, một chuyên gia trị liệu những người hiểu các vấn đề này và không có ", nó không được ưa thích của bạn, trên thực tế, Tôi đã không làm điều đó "và đóng cửa với 决 Metsuke và, rất thường xuyên họ được chôn cất trong bóng tối như thực tế của tội loạn luân. Đây là một thực sự buồn cười nếu bạn nghĩ. Ví dụ, một bệnh nhân "tôi còn trẻ, đôi khi mỏng hơn đang làm" khi ông nói, "Nó không chỉ là trí tưởng tượng của bạn mà thôi. Trong thực tế tôi đã không làm điều đó", nói như vậy những gì. Ngoài ra, một người đàn ông bệnh nhân ", trong thực tế, năm năm trước đây, tôi có thể có voyeur một nhà vệ sinh của phụ nữ" và nói rằng, những gì nó có thể đi và cho rằng tưởng tượng.
Thái độ đó của bệnh nhân bình thường, bệnh nhân nói rằng họ có sự thật, tôi nghĩ rằng để nghe trên giả định rằng. Và trong Moshimo điểm giữa và không tự nhiên, khi một ai đó chỉ ra mâu thuẫn đó, tôi nghĩ rằng các nghi ngờ khi nói rằng bệnh nhân đầu tiên. Tuy nhiên, trong trường hợp loạn luân, những nghi ngờ đầu tiên là những gì nó cần lý do tại sao. Lý do để làm như vậy, sẽ viết "countertransference" bên cạnh tôi có bất kỳ vấn đề, chủ yếu là do những thứ khác mà loạn luân, nói chung vẫn còn "nhận được ở đó" từ không được hiểu như là Tại sao không. Tại Mỹ, nhiều người trong các báo cáo về lạm dụng, bởi vì nó chứa rất nhiều loạn luân, được thực hiện nhận thức của xã hội và nói rằng tôi thực sự có được ở đó. Và rất nhiều bậc cha mẹ, trẻ em bị buộc tội loạn luân trong quá khứ, tôi đã thường xuyên được thử nghiệm tại tòa án.
Tuy nhiên, như một phản ứng với thái quá của những cáo buộc như vậy gần đây, "bộ nhớ sai" đã được đưa lên như một vấn đề xã hội. Đây là trị liệu của họ khi điều trị chưa trưởng thành đối với thực tế là ông đã loạn luân trong quá khứ, vấn đề là gây ra bởi sẽ gây ra các bệnh nhân. Và khi tòa án, xung quanh các sự kiện của loạn luân, mà là một tình huống rất khó hiểu được sinh ra. Và cha mẹ của họ để yêu cầu bồi thường vô tội, dựa trên những ký ức về lời khai của trẻ em, mặc dù thiếu bằng chứng, và kết án về niềm xác tín đó. Mặt khác, "giả bộ nhớ" của những người yêu cầu bồi thường "thí nghiệm khoa học" cũng được, bởi vì có nhiều vấn đề, những "bộ nhớ" các vấn đề liên quan là để được ghi chi tiết trong phần tiếp theo .
Vì vậy, ở Nhật Bản, loạn luân là "nhận được ở đó" Điều gì đã được công nhận là. Chắc chắn kể từ khi tuổi mười bảy tuổi, chẳng hạn như một tạp chí hàng tuần tập trung vào phụ nữ và các bài viết đã được rộng rãi tính năng xưng tội loạn luân, vẫn là "thực" như có vẻ không được công nhận. Một lần nữa, nếu có sự cố đáng kể như vậy về những gì đã được chứng minh một thực tế của loạn luân cảnh sát, và không có những thứ như báo cáo bao gồm báo chí lớn, nó tiếp tục, nhà nước nói chung được công nhận là khá Không nó sẽ không.
Tuy nhiên, ở Nhật Bản, nhưng bây giờ hai mươi năm trước, tôi nghĩ đó là đe dọa không phải là loạn luân, giết người đang xảy ra khá giật gân. Cuộc sống ở Kawasaki, Tatsuya hàng đầu chuẩn bị học sinh trung học, và đó là trường hợp với một kim loại dơi cha mẹ bị sát hại. Vào thời điểm đó, sự cố này như một vụ giết người bởi một tác động khắc nghiệt của các ứng cử viên chiến tranh, nhưng đã được thông báo rộng rãi trong các phương tiện truyền thông, theo nhà báo tiếp tục được phỏng vấn là sắp ra điểm liên tục khó hiểu. Tất nhiên, cảnh sát đã chính thức làm điều đó, nhưng tôi đã không nói một lời, trong đó "loạn luân" và cố gắng để phù hợp với các từ khóa, nhiều điểm khó hiểu, tôi sẽ hiểu tất cả mọi thứ.
Ví dụ, có lẽ không tiết lộ đó có nghĩa là một là nhân viên điều tra, hoặc đã đủ tàn nhẫn có thể nói bất thường giết người, như thông tin nội bộ của cảnh sát, hoặc bạn biết các sự kiện của mẹ và con loạn luân, đã hoặc chưa công bố công khai nó Bạn nói rằng có rất Mometa, xu hướng của các sự kiện khác nhau, từ các thành viên gia đình Ngoài ra, có một điểm hoặc một loạt các khó hiểu. Và giải quyết những bí ẩn của các từ khóa như vậy, giữa mẹ và con trai "loạn luân" là một lý thuyết rằng ông đã có, tôi đã nổi lên. Điều này lý thuyết về loạn luân, tôi cũng đã được đưa lên ở một số tờ báo lá cải cho thấy, tuy nhiên, đã phủ nhận một quan chức cảnh sát trên, lý thuyết này chỉ là suy đoán để nói rằng Akumademo Tôi sẽ.
Tại Nhật Bản, gần đây đã trở thành trọng tâm để ngược đãi trẻ em đã đến được rộng rãi báo cáo tại báo chí. Vì vậy, một trong những cũng có thể lạm dụng và các trường hợp loạn luân, mà tôi tin là trong các tiêu đề. Và trong tương lai, còn gọi là loạn luân lạm dụng, gần gũi với "nhận được ở đó" như một tội phạm, tôi nghĩ rằng đang xảy ra để được công nhận.
Thời gian tới, do loạn luân và tác động tâm lý, tôi muốn viết về các triệu chứng như vậy, đó thực sự không thể tránh nó trước khi, suy nghĩ về tình hình và đưa lên các rắc rối xung quanh các chuyên gia loạn luân Các. Sự hiểu lầm hơn Freud. Thiếu kinh nghiệm trị liệu và vấn đề lạm dụng trẻ em người lớn thôi miên trị liệu của họ. Và lỗ hổng đang làm những người tuyên bố thử nghiệm những kỷ niệm sai lầm. Vấn đề rắc rối của hệ thống trị liệu phân tâm học của chúng tôi, vv Tôi muốn viết về.


- Các vấn đề pháp lý -
Ở các nước khác, loạn luân là một cách đó là bị xử ở Nhật Bản, vì không có luật cấm hành vi tình dục đó diễn ra giữa họ hàng tấn công không đứng đắn, và hãm hiếp, các phúc lợi trẻ em Act, quận Đạo luật Bảo vệ thanh niên quy định, và sẽ được giải quyết bằng quy định như vậy. Hỗ trợ như trung tâm hướng dẫn con là ở trong tình trạng nghèo về thực thi pháp luật. Nhật Bản so với các nước khác, và có lẽ ở trong trạng thái rất xin lỗi các khía cạnh pháp lý. [Tham khảo]
"Hướng dẫn để khám phá Eyes lạm dụng trẻ em" Stephen J. Rose
関西テレビ放送 1993年2月「近親相姦の家族特性と処遇 児童相談所が対応した父子相姦の事例研究」
津崎哲郎 雑誌「少年補導」の1978年6月号に掲載「新事実 金属バット殺人 『 母子相姦説 』 を追う」
田原総一郎 雑誌「潮」の1981年6月号に掲載「本の紹介」-「 近親相姦・性的虐待 」の各種の本「本の紹介」-「 性的虐待をする女性 」 (英語の本3冊、まだ書誌事項のみ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét