Người theo dõi

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Tuyển member nam,nữ some 3 ngày 2 đêm tại Cát Bà đợt nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương

Xin chào mọi người,lại là Huyền đây.Mọi người nhớ Huyền chứ.Lâu rồi mình mới vào diễn đàn và thấy phong trào some và trao đổi vc phát triển quá.Tự thấy vc mình cũng có chút thâm niên trong việc này ( trên dưới 6 năm rồi), nên đợt nghỉ giỗ tổ vua Hùng tới vợ chồng mình muốn mở một cuộc đi chơi xa, dự định là đi Cát Bà, thời gian là 3 ngày 2 đêm, tất nhiên có some . Hiên tại nhóm bọn mình thì rất đông nhưng lần này vợ chồng mình muốn đổi cảm giác nên sẽ chỉ có vợ chồng mình ,đứa em họ (gái) mình và 2 đứa em trai xã hội của mình( là dân quay phim chuyên nghiệp) đi theo.Mình muốn thêm 3-4 member nam và 2-3 member nữ nữa cho cuộc đi chơi này.Vì thời gian từ nay đến hôm đó cũng khá dài nên mình muốn mọi người ai có hứng thú nghiêm túc thì đăng ký với vợ chồng mình ( số lượng có thể không giới hạn như trên nhưng cũng không thể đông quá 15 người). Yên tâm là chi phí "Hoàn toàn do vợ chồng mình tài trợ" nên mọi người cứ thoải mái nhé.Mọi người chỉ cần mang quân áo đẹp và khiêu gợi chút để chúng ta có nhũng thuớc phim chất lượng( có 2 máy quay và 2 thợ quay chuyên nghiệp ).


Lịch trình dự kiến như sau:
-3 ngày 2 đêm ( sáng thứ 6 -19/4 đến chiều chủ nhật-21/4 về đến Hà Nội.)
- Đích đên: Cát Bà- Hải Phòng,Khu khách sạn... ( mình không nhớ tên) nhưng là khu khách sạn cao cấp ven bãi Cát Cò 1 thì phải.Khách sạn này vợ chồng mình quen nên mọi người có thể thoải mái hoan lạc mà không sợ bị quấy rầy.Cái này mình sẽ update thêm.
- Dự kiến ngày thứ nhất sẽ chỉ nghĩ ngơi ăn uống và giao lưu tất cả mọi người với nhau đễ cuộc vui thêm thoải mái.Tối có thể sẽ hát karaoke. Xong mọi người có thể chọn cặp để ngủ với nhau, lành mạnh hay ko tuỳ mọi người (nhưng ko some).
-Ngày 2: đi đảo khỉ và có thể sẽ có những thước phim tuyệt vời ở đây, vì đây là đảo rất vắng, chúng ta có thể tái hiện cuộc sống bầy đàn như thủa khai sinh loài người ngay tại bãi biển với khản giả là những bạn khỉ . Tối về đến Cát Bà vợ chồng mình sẽ đặt sẵn một phòng rộng đủ cho tất cả mọi người và cuôc vui chính của chúng ta sẽ diên ra tại đây.
-Ngày 3: Buổi sáng,nếu ai còn đủ sức sẽ tự contact với nhau để đá lẻ hoặc some nữa tuỳ thích. Buổi chiều lên đường tiến về Hà Nội, kết thúc chuyến đi.



Sau đây là một số tiêu chí của vợ chồng mình để mọi người đăng ký:
-Trước hết là hứng thú nghiêm túc, mạnh mẽ trong tình dục và không ngại những hành vi tình dục khác thường một chút ( ví dụ như làm tình ngoài trời, chơi anal,lick ass, piss, 2,3 lỗ một lúc...)
-Thoải mái khi đứng trước đông người, trước máy quay, mọi người yên tâm vì khi quay phim ai muốn giữ bí mật về danh tính thì có thể đeo mặt nạ.Tránh tình trạng như vợ chồng bạn Valentine đã gặp là tuyển được người nhưng tham gia mà như không, buồn lắm.Vì thế vc mình ưu tiên những member đã có kinh nghiệm some.
-Ưu tiên 2 vợ chồng cùng đăng ký đi.
-Ưu tiên những member có uy tín trên diễn đàn.
-Tuổi trên 25 vì là đã có suy nghĩ,không có những hành động nông nổi, gây mất hứng cho mọi người.
-Ngoại hình ưa nhìn một chút ( cái này cũng khá quan trọng).
-Không bị bệnh truyền nhiễm,có giấy khám sức khoẻ.
-"CÓ DÙNG BAO CAO SU".
-Gửi thông tin về bản thân và ảnh toàn thân cho vc minh ( có thể che mặt), có hình nude thì càng tốt để vc mình dễ lựa chọn hơn.


Ngoài ra vc mình sẽ update thêm ngay tại topic này.

Mọi người gửi đăng ký có thể qua inbox của mình, comment tại đây hoặc qua mail của vợ chồng mình, nói chung là tuỳ nhưng phải có đầy đủ thông tin và ảnh nhé. Hạn cuối gửi đăng ký là 10/4 dương lịch. Khi gửi mail mọi người cứ ghi thẳng thông tin cá nhân, đính kèm ảnh, không cần viết mail hỏi mình trước đại loại kiểu như "mình muốn tham gia có được không, hay: mình đủ điều kiên, cho mình 1 suất..." vì như thế mình sẽ rất khó khăn để lọc email.

Yahoo Mail vợ chồng mình: maiquyen_76 và done_1110. Mọi người nhớ gửi mail nhé.

-Mọi người có thể xem trước hình ảnh vợ chồng mình :


Code:
http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=539661
và em họ mình:
Code:
http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=755386




Mình biết tuyển thế này rất khó nhưng rất mong mọi người hưởng ứng.Cảm ơn mọi người!!!. !\

.
.
.http://thiendia.com/diendan/showthread.php?t=770159

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét